CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm chính trong công tác quản lý, kiểm soát hoạt động kinh doanh & tiếp thị của Công ty, kiểm soát, phê duyệt kế hoạch và phương án kinh doanh trước khi trình Giám Đốc.
  • Quản lý & lập kế hoạch hoạt động kinh doanh bán hàng & tiếp thị.
  • Tư vấn cho Giám Đốc các chiến lược kinh doanh mới hiệu quả, phân tích và nghiên cứu thị trường để đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp.
  • Lập kế hoạch phát triển kinh doanh định hướng mục tiêu cụ thể cho các hoạt động để phát triển kinh doanh.
  • Xác định các hoạt động bán hàng, giá cả, thương lượng hợp đồng theo ủy quyền.
  • Lãnh đạo, quản lý nhân viên cấp dưới triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh đã được phê duyệt, mở rộng quan hệ, tìm kiếm khách hàng, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng đã có.
  • Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu, phân tích và báo cáo cho Giám Đốc về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các biện pháp giải quyết.
  • Tổng kết, báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh và chịu trách nhiệm về kết quả đạt được.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở công ty Truyền thông.
  • Có bản lĩnh nghề nghiệp, sự tự tin, khả năng lãnh đạo, tư duy sáng tạo và khả năng phân tích, đánh giá thị trường.
  • Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Lương thưởng hấp dẫn