Bad Luck

Admin Vui Vẻ

Ngày bắt đầu 23/07/2018
Ngày kết thúc 23/08/2018
Thương hiệu phù hợp FMCG,F&B
Loại hình quảng cáo Digital,Viral

Hình ảnh minh họa
Thông tin dự án

TỔNG QUAN:

  • Thời lượng: 12 phút/tập
  • Tổng số tập: 24 tập (SEASON 1)
  • Thể loại: Web series hài tình huống, tâm lý học đường.
  • Đối tượng: Tất cả từ 14 trở lên.
  • Kênh phát hành: VOD, Youtube

PRODUCTION TEAM:

  • Creative, script writter: Châu Chặt Chém, Lang Thanh Nhi
  • Đạo diễn: Lê Bình Giang
  • Production house: MCV
  • Producer: VG ENTERTAINMENT

NỘI DUNG CHÍNH:

Câu chuyện kể về An - một nữ sinh trung học có năng lực nguyền rủa người khác. Bản thân An cũng mắc một lời nguyền vô cùng oái oăm và rất muốn được thoát khỏi lời nguyền. Cuộc sống của An và mọi người hoàn toàn bị đảo lộn bởi những lời nguyền dở khóc dở cười. An và các bạn vừa phải tập làm quen với cuộc sống bị nguyền rủa vừa phải liên tục đi tìm kiếm người có thể giải được lời nguyền cho mình. Hành trình này cũng cực kì gian nan bởi những điều bất ngờ liên tục xảy đến xung quanh năng lực bí ẩn của An.

Proposal
Gói tài trợ
Gói tài trợ Bạc

- Logo / tên của nhà tài trợ sẽ được giới thiệu và vinh danh tại giới thiệu cuối khi kết thúc phim (phim sẽ được chiếu tại ~1,000 rạp chiếu phim tại Việt Nam)

- Sản phẩm / dịch vụ của nhà tài trợ có cơ hội được sử dụng làm quà tặng, giải thưởng cho mini games, hoạt động tương tác trên fanpage

- Nhà tài trợ sẽ nhận được 2 thư mời tham dự tiệc đóng máy

- Tại sự kiện công chiếu: Logo trên backdrop trung tâm; Logo trên step and repeat; Nhà tài trợ sẽ nhận được 2 thư mời tham dự sự kiện công chiếu và suất chiếu đặc biệt; Đại diện nhà tài trợ sẽ được mời lên sân khấu nhận hoa; Sản phẩm / dịch vụ của nhà tài trợ có cơ hội được sử dụng làm quà tặng cho khách tham dự (50% người nổi tiếng, 20% báo chí, 30% doanh nghiệp).


Giá trị 15.000$

Gói tài trợ Vàng

- Gói tài trợ Bạc

- Sản phẩm / thương hiệu của nhà tài trợ sẽ được xuất hiện trong bộ phim công chiếu chính thức với 02 cảnh phim (05s/cảnh). Các tài liệu có sự xuất hiện của sản phẩm / thương hiệu của nhà tài trợ sẽ được sử dụng trong vòng 06 tháng

- Nhà tài trợ sẽ nhận hình ảnh và video trong đó có chứa thông tin về sản phẩm / thương hiệu trong phim, nhà tài trợ có thể sử dụng cho mục đích quảng cáo khác

- Logo nhà tài trợ được xuất hiện trên tất cả các clip hậu trường. Các clip hậu trường sẽ được chiếu trên: Youtube, TV, các kênh đối tác và trên các trang PR khác - Nhà tài trợ sẽ được vinh danh và chụp hình cùng diễn viên chính

- Logo trên tờ rơi, poster phim, vé

Giá trị 30.000$

Gói tài trợ Kim cương

- Gói tài trợ Vàng

- Sản phẩm / thương hiệu của nhà tài trợ sẽ được xuất hiện trong bộ phim công chiếu chính thức với 03 cảnh phim (05 - 07s/cảnh). Các tài liệu có sự xuất hiện của sản phẩm / thương hiệu của nhà tài trợ sẽ được sử dụng trong vòng 09 tháng

- Logo Nhà tài trợ được xuất hiện trong trailer phim

- Logo trên banner lớn phía bên ngoài các rạp chiếu

- Logo trên cinetour backdrop (15 rạp chiếu tại Hà Nội và HCM) - Logo trên thư mời tham dự họp báo phim (500 khách mời) & thư mời tham dự công chiếu phim (3,000 khách)

- Hợp tác sản xuất thêm Clip Viral (< 2 phút) hoặc trang truyện comic trên các fanpage có lượt theo dõi cao với nội dung ngoại truyện của phim có kèm hình ảnh sản phẩm / thương hiệu của nhà tài trợ

Giá trị 50.000$

Gói tài trợ Độc quyền

- Gói tài trợ Kim cương

- Sản phẩm / thương hiệu của nhà tài trợ sẽ được xuất hiện trong bộ phim công chiếu chính thức với 04 cảnh phim (10s/cảnh) Các tài liệu có sự xuất hiện của sản phẩm / thương hiệu của nhà tài trợ sẽ được sử dụng trong vòng 01 năm

- Logo trên billboald

- Logo trên booth phim tại các rạp chiếu lớn (số lượng 20)

Giá trị 100.000$